Simbi sómašur į Oslóbįtnum.

Śff mašur hvaš tķminn lķšur. Žaš er sunnudagur og žaš er bara lķtil vika eftir og svo er ég aftur kominn ķ sveitasęluna.
Ég var aš lesa į Feisiš įšan aš konan fķlar sig bara vel ķ vorinu heima, garšavinna og sólböš. Ég hlakka til aš koma heim og sjį öll fallegu bešin og svo kaffibrśna kellu.


En,,,,,, jį! Ég endaši sķšast žegar ég var aš bišja um létta brunaęfingu. Ég hef greinilega hitt į óskastundina. Viš męttum eins og venjulega upp į dekk 12 og bišum svo eftir fyrirmęlum um bruna sem aldrei varš śr. Svo viš héngum žarna śti į žilfari ķ ca 3 tķma, litum yfir Osló ķ vorbśningi žaeas; snjórinn var į undanhaldu og bara einstakir klakar į reki.
Ég og Mads kokur fórum aš tala um hvaš žaš vęri nś gaman aš fara til Svķžjóšar, lengst uppķ skóga nęsta haust, svona eina langa helgi. Bśa ķ litlum bśstaš og svo tķna ber og jurtir. Hafa aš sjįlfsögšu helling af krukkum meš sér og dehydrator. Ęšisleg gręja sem žurrkar ber og įvexti, jurtir og allt sem hęgt er aš žurrka. Bara fara einn og njóta kyrršarinnar. Svona draumóra finnum viš oft uppį žegar viš erum žreyttir į hamaganginum, loftręstingunni, konu eša kallaleysinu og svo įfengisleysisins ( žaš er bannaš fyrir įhöfnina aš drekka vķn og svoleišis į mešan törninni stendur) Ekki žaš aš viš séum aš klepra į vinnunni, en viš vinnum stanslaust ķ 16 daga žaš er stundum žörf į aš tala um žaš villtasta sem manni langar aš gera žegar heim er komiš og allir vita aš žetta eru bara draumórar og mašur žarf bara aš létta į sér.
Sólin skein ķ heiši og žetta var bara hin įgętasta ęfing.
Svo var žeyst nišur og hįdegismaturinn keyršur nišur ķ messa. Allir hinir voru į fundi um hagtölur mįnašarins (Ég fékk frķ)

Danskar frikadellur meš kartöflusalati og agśrkusalati og svo uppįhaldiš mitt: Léttsteikt kįlfalifur meš lauk og sveppum. Žaš var frekar erfitt aš koma sér ķ gķr eftir žann mega skammt en af staš litli kall, žaš var heilsteikur kjślli ķ kvöldmat meš brśnni sósu og allez og ég žurfti aš vera bśinn aš steikja 90 kjśklinga fyrir klukkan 2 kęla žį nišur og skera nišur viš trog. Beggi kokkur sem sér um Seven Seas hlašboršiš mętti į slaginu hįlf fjögur og žį uršu ofnarnir aš vera klįrir. Minestronesśpan var klįr og tortillagumsiš lķka og svo var bara aš taka allar side orders: Rķfa ost, skera agśrkur, lauka og tómata, fylla skįlar meš allskonar sósum, chutneyum, spķrum og sżršum rjóma. Allt sem hęgt er aš troša ķ tortillas eftir smekk, gręšgi og góšum sišum.
(eša vöntun į žvķ sķšastnefnda)
Eftir tiltekt og hįlftķma ķ sófanum, žį var fariš ķ ręktina og hamast žar dįgóša stund. Ég veit ekkert betra en aš skreišast upp ķ bęli alveg laf, eftir haršan dag og sjóšandi heita sturtu.                          Žaš sķšastnefnda kostaši mig įminningu frį brśnni, vegna žess aš ég opnaši huršina į bašinu og öll gufan fyllti kįetuna og aš sjįlfsögšu kviknaši į helv. skynjaranum. Sekśndu seinna hringdi sķminn og hvöss rödd spurši hvort žaš vęri kviknaš ķ hjį mér. Žegar ég śrskżrši mįliš fyrir kallium žį hélt ég aš hann myndi nś eitthvaš mildast, en hann varš bara ennžį verri, gaf mér svo munnlega įminningu fyrir žetta (og öll hin skiftin) og hótaši mér bannfęringu og öllu mögulegu ef žetta kęmi fyrir aftur.          Ég sofnaši svo eins og lķtiš saklaust barn og dreymdi fallegan draum um ónefndan stżrimann sem grįtandi baš mig um fyrirgefningu į kokhreystinni. Daginn eftir vaknaši ég eins og nżsleginn tśskildingur meš brosi į brį.









« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband