Sunnudagur og aš vera utan viš sig.

Žaš er ekkert betra en hressandi göngutśr į sunnudagsmorgni.

Mišsumariš ķ Danmörku er yndislegt og viš Lappi tröllušum nišur meš ”įnni”.

Į ķslensku myndi fyrirbrigšiš kallast LĘKUR. En žar sem allt er småt og smukt ķ Danaveldi, žį kalla žeir žetta į. 

Žaš er enginn kominn į fętur og Lappi žess vegna alltaf langt į undan eša aš vaša ķ įnni/lęknum.

Ég hafši žess vegna nógan tķma til aš vera utan viš mig, sem oft er mķn helsta og skemmtilegasta tómstundarišja. Einbeita mér aš žvķ aš vera į slóšanum og skoša blóm og tré. Sjį bamba ķ fjarska į einhverri hęš og heyra ķ flugvélum sem eru aš fljśga eitthvaš śt ķ buskan meš fólk ķ maganum. 

 

20070218094448_2.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Žar sem ég er aleinn ķ kotinu žessa stundina, konan, dóttirin og Dimmalimm fóru ķ sumarbśstaš (og ég er byrjašur aš vinnaFrown) lį mér/okkur svosem ekkert į og löbbušum viš lengst nišur eftir og yfir ”įna”,  žar er gullfallegt skógarbrżni eša kjarr meš helling af skógarjaršarberjum og kryddjurtum sem akkśrat eru aš byrja aš blómstra. Žaš er ekkert betra en aš tķna skógarjaršarber svona frį plöntu og ķ munn į mešan fuglarnir syngja ķ dśr og moll.

Ķ gamla daga var žaš venja aš safna skógarjaršaberjum og stinga žeim ķ löng strį og bera žau svo heim.  

 images-1_884594.jpg

 H.C. Andersen og Astrid Lindgren skrifušu svo fallega um žessa hefš ķ ęvintżrum sķnum.

 

Danir eiga mörg ljóš um skógarjaršarberin, mešal annars žetta gullkorn:

 

De vilde jordbęr blomstrer

blandt mos og spęde strå,

vor hemmelige have

fra dengang vi var små.

Vi drųmte og vi lęngtes

å lykkelige stund,

de sųdmefyldte rųde

der friskede vor mund.

 

Lauritz Larsen (F. 1881 – D. 1967 ) Digtern fra Mön.

 

images-3.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ég hafši veriš svo forsjįll aš taka meš mér poka og byrjaši aš tķna kryddjurtir sem voru žarna ķ stórum breišum. Ašallega blóšbergstegund, sem er meira eins og Provance timian. Fjólublįar breišur svo langt sem augaš eygši.

 

 

images-2_884597.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nśna liggja kryddjurtirnar ķ vaskinum tilbśnar til žurrkunar. Fara sumar ķ te og ašrar ķ kryddjurtasaltiš mitt. Lappi er alveg laf og ég sit bara hérna hamingjusamur meš kaffiš mitt og skrifa žessar lķnur.

img_6190_884607.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Svo er best aš drķfa sig śt ķ garš og gera eitthvaš į mešan vešriš er svona gott. Žį fer hugurinn jafnan į flug žegar ég er aš dunda mér žarna.

 

Žaš er nefnilega ekkert betra en aš vera śtķ nįttśrunni žegar mašur žarf aš finna haus eša sporš į sjįfum sér.

 

Hver nišurstašan veršur, lęt ég ekki uppi, žar sem forvitinn mį ekki vita.

 

Hafiš žiš žaš svo gott į žessum sunnudegi og gangiš į Gušs vegum.... sem įvalltSmile

Gunni Palli kokkur.

 

 

 

 



« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gunnar Pįll Gunnarsson

Hę Jóna. Jį žaš er ekki amalegt aš komast ķ GÖNGUHUGLEIŠSLUGĶRINN Flott orš sem ég į eftir aš nota og žaš oft.

5 daga ganga um Svarvašardalinn į Tröllaskaga? Godt gået! Eins og Danskurinn einn getur sagt

Kvešjur heim GP

Gunnar Pįll Gunnarsson, 26.7.2009 kl. 16:23

2 Smįmynd: Hrönn Siguršardóttir

Žaš er fįtt sem jafnast į viš aš fį aš vera utan viš sig einn śti į röltinu snemma dags meš hundinn!

Hrönn Siguršardóttir, 27.7.2009 kl. 12:06

3 Smįmynd: Sólveig Hannesdóttir

Sęll vertu.

   Ég sé aš bżflugurnar bķša rólegar, og nś er žessi elskulega frįsögn, žaš er eins og žetta sé lżsing į göngutśr sem einhver tilgangur er meš, eins og til dęmis aš tķna blóšberg og geta fariš ķ žaš yndislega įstand aš vera utan viš sig.

   En ég biš aš heilsa mķnum góša dansker, falleg er myndin af hundinum  žķnum.  Ég kom aš bęjarlęk föšur mķns sem er bśin aš vera žar örugglega um aldur og ęvi, heyrši vatniš renna og sį ömmu mķna ķ anda meš žvottinn sinn.

Sólveig Hannesdóttir, 28.7.2009 kl. 22:19

4 Smįmynd: Baldur Gautur Baldursson

Žvķlķkir dagar og yndislegir. Ég minnist žess žegar ég bjó ķ Viborg į Jótlandi, žį er lyngiš fór aš blómstra ķ Dollerup bökkunum fyrir utan Viborg. Breišurnar voru aš mér fannst óendanlegar.  Svooooo fallegt og ógleymanlegt.

Baldur Gautur Baldursson, 1.8.2009 kl. 09:19

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband