Sunnudagur og lambalęri.

Ég verš bara aš ganga aš stašreyndum.

Ég er heimsins mesti matarnörd. Heilinn į mér byrjar fyrst aš funkera žegar ég geri eitthvaš sem er matartengt. Ég žvoši jś gólfiš og vaskaši upp, fór śt meš hundana og žvoši mér hér og žar. Nśna er ég bśinn aš tķna 10 kg af kvešum sem ég sulta svo ķ kveld, tķndi salvķu śr garšinum og er aš brśna lamblęriš sem ég svo hyl meš salvķunni og lęt svo lambalęriš morrast ķ ofninum leengi viš vęgan hita. Borist fram rósarautt. Į mešan ilmurinn fęrist yfir hśsiš žį tek ég til ķ stofunni og pęli ašeins ķ kvešumarmelašinu. Steina hristir stundum hausinn yfir mér. images_928636.jpg
En, mottó dagsins er: LIVE IS FOR LIVING. Enjoy!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sólveig Hannesdóttir

   Žaš er mikiš aš žaš heyrist frį žér. Ég hef veriš aš fletta og bķša eftir fęrslu, ég r afar įnęgš, meš aš žś ert fainn aš skrifa aftur.   Gott aš fį svona innspżtingur varšandi steikingar, og nś fer ašventan ķ hönd og vona ég aš žś setjir fram eitthvaš fyrir aldrašar hśsmęšur sem rétt nenna aš elda.

   Kvešja śr Kópavoginum

   Sólveig.

Sólveig Hannesdóttir, 1.11.2009 kl. 18:43

2 identicon

Kęri Gunni Palli. Ég vęri sko alveg til ķ aš borša meš ykkur lambalęriš góša. Bestustu kvešjur ķ Lejrekot og verši ykkur aš góšu.

Kristķn Eyjólfsdóttir (IP-tala skrįš) 5.11.2009 kl. 23:11

3 Smįmynd: Baldur Gautur Baldursson

100% sammįla....

Baldur Gautur Baldursson, 9.11.2009 kl. 15:52

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband