Simbi sjómašur į Oslóbįtnum.

Jęja, svo er mašur kominn į nżtt partie (stašur ķ eldhśsi į kokkamįli) Heiti į la carten. Er žar meš veitingastašinn Blue Ribband, sem er einhverskonar fķnn Brasserie.                                            Moules Marinére (kręklingar ķ hvķtvķni) steikur og žh. 8 tegundir af smjörpķskušum sósum, 4 teg. af karteflum, 6 mismunandi garni ( mešlęti į kokkamįli) og svo framvegis.
Allt į la minute aš sjįlrögšu.
Venjulega erum viš tveir kokkar žarna, en ég fékk einn lalla (kokkanema į kokamįli) til aš žjįlfa upp. Hann er ekki sem verstur og er bara frekar įhugasamur um matinn nema žegar eitthvaš kvenkyns į leiš framhjį. Žį breytist hann ķ algjöra lóšatķk!  Blķstrandi į eftir žeim ķ tķma og ótķma og svo į hann žaš til aš labba bara frį steikarpönnuni meš steikum į, til žess aš gera sig til viš einhverja stelpuna  Ég hef nś séš marga kvennabósana ķ gegn um įrin og ef ég man rétt žį var ég heldur ekkert gušslamb ķ žessum mįlum. En žessi pjakkur slęr öllu viš sem ég hef séš.
Žaš tekur smį į aš halda guttanum viš efniš (matinn) en žetta į vķst eftir aš ganga vel 7-9-13. Hann er farinn aš įtta sig į steikargrįšunum.  Medium rare-medium og allt žaš og ég vona bara aš hann verši sęmó žegar aš helginni kemur. Žaš er von į 1600 gestum um helgina og ekkert sérstaklega mikiš pantaš ķ hópmatsešla. Žį deilist žetta enhvernvegin svoleišis: Seven Seas hlašboršiš tekur ca: 1000 gesti, Steikhśsiš ca 200, Kaffihśsiš ašra 200 og Blue Ribband 200. Į einu kvöldi, tvo daga ķ röš.
Viš byrjum aš preppa (undirbśa į kokkamįli) į fimmtudaginn. En žaš mallar alltaf ķ sošpottunum. 150 lķtra baškör  full af nautabeinum og gręnmeti. Žaš tekur tvo daga aš gera gott nautasoš. Śr svona potti nęst 100 l af soši sem er sigtaš og sošiš nišur um helming og svo kęld nišur ķ hraškęlinum, sem er stórt kęlibox ca 20 fermetrar sem kęlir allt nišur į žremur tķmum. Žį eru sošin tilbśin til notkunnar ķ allavega sśpur, sósur og gljįa. Maggi, Knorr eša Oscar žekkist ekki um borš į skipinu. 

Ķ dag į ég aš vera meš kynningu į skyri fyrir kokkana og yfirmennina. Tanta Dorte (yfirkokkurinn) er bśin aš kaupa helling af Dönsku skyri sem er alveg eins og žaš Ķslenska og įn allra bragšefna. Žar ętla ég aš gera nokkrar dressingar, Skyrsorbet meš hunangi og sultušum eplum og svo er skyrterta meš blįberjum inni į kęli.
Tanta Dorte er "helt oppe at kųre" yfir skyrinu og kynningin į aš vera ķ anda hins nżja norręna eldhśss og žar fram eftir götum.
Svo ég lęt žessi orš duga og fer aš koma mér ķ gallann. Sterkt kaffi og crossiant bķša mķn ķ messanum og mér er ekkrt aš vanbśnaši.
Kvešjur heim og žį sérstakar kvešjur austur fyrir fjall og sušur meš sjó.
Simbi sjómašur.
  
 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband