Ótrúlega flottar.

 Hver man ekki eftir ţessum  stelpum?  Voru ţćr ekki ekki fyrstar međ stelpupopp?

 Ţćr voru allavega í rosalegu uppáhaldi hjá mér ţegar ég var ca 12+

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Ég man eftir ţeim - segi nú bara eins og ţú..... Hver man ekki eftir ţeim?

Var ađ skođa myndir af ţér á Barnalandi - er ekki frá ţví ađ ég kannist viđ svipinn.....

.....hvađa árgerđ ert ţú?

Hrönn Sigurđardóttir, 18.7.2007 kl. 22:16

2 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

gleymdi ađ segja ţér ađ eini strákurinn sem ég man eftir úr stúlknakór GSS er Helgi skrćkur........

Hann söng sópran

Hrönn Sigurđardóttir, 18.7.2007 kl. 22:32

3 Smámynd: Gunnar Páll Gunnarsson

Hć Hrönn, HALLÓ! Ţađ var ég sem olli ţví ađ nafninu á kórnum var breytt. Ţađ ţótti ótćkt ađ kalla "blandađan" kór stúlknakór. Ég gekk í kórinn í 7. bekk og Helgi í hann í 8. Viđ erum báđir módel '63 ţeas. jafnaldrar. Hann var kannski meira áberandi ţar sem hann söng sópran á međan ég barđist viđ ađ fara ekki í mútur og söng annan alt. 

Gunnar Páll Gunnarsson, 19.7.2007 kl. 08:30

4 Smámynd: Gunnar Páll Gunnarsson

Jóna mín, ţetta voru alveg stórkostlegar listakonur, komu frá Jóhannesarborg í S Afríku. alveg ROSALEGA etnisk stelpugrúppa.

Hav en god dag. 

Gunnar Páll Gunnarsson, 19.7.2007 kl. 08:34

5 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Ţá hefur ţú veriđ í kórnum um leiđ og ég!! Ég vissi ađ ég ţekkti ţig

Ég man! Ég man!

Gaman ađ hitta ţig aftur!

Hrönn Sigurđardóttir, 19.7.2007 kl. 10:29

6 Smámynd: Ylfa Mist Helgadóttir

Hahahahahahaahahahahahaaaaaaa!!!!!

Uppáhaldiđ mitt er ađ horfa á konuna á bakviđ söngkonuna ţegar myndbandiđ er ađ byrja!!!!!

DÍSUS!!! Ég er greinilega MIKLU yngri en ţú. Svona hárgreiđsla hefđi veriđ dauđasök á mínu blómaskeiđi!

Ylfa Mist Helgadóttir, 19.7.2007 kl. 19:47

7 Smámynd: Steingrímur Helgason

Bara upprifjunarsnilld !

S.

Steingrímur Helgason, 20.7.2007 kl. 00:26

8 Smámynd: Steinunn Helga Sigurđardóttir

ţćr eru skemmtilegar !

knús og fullt af ljósi til ţín ástin mín

steina 

Steinunn Helga Sigurđardóttir, 20.7.2007 kl. 14:13

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband