Kķlóin fjśka śt ķ vešur og vind.

Žį er fyrsta vikan ķ megrunarįtaki Gunna Palla; aš baki og eins og sjį mį į myndunum, žį fjśka kķlóin śt ķ vešur og vind. Fyrri myndin var tekin nįkvęmlega fyrir vikuFoto 734

 

 

 

 

 

 

 

og sś seinni fyrir nįkvęmlega tveim mķnśtum.Foto 735

 

 

 

 

 

 

 

Magamįliš er ekki lengur 107cm heldur  komiš ķ 101cm. Bašvigtin er tżnd og tröllum gefin svo aš žašan er ekki hęgt aš sękja vitnisburšinn. Ég lęt žvķ myndirnar tala sķnu mįli enda eru žęr vitnisburšur um mikla stašfestu. Ekkert boršaš į milli mįla, smakkiš er męlt ķ teskeišum og mataręšiš er oršiš mennskt. Gunni Palli kokkur hleypur nś annan hvern dag svona 1,5 km rétt fyrir hįttinn og skreišist svo alveg "laf" uppķ til sinnar heittelskušu og sofnar um leiš og haus nemur kodda meš sęlubros į vör. Sś heittelskaša er ekki eins raušeygš į morgnana eftir nęturvöku vegna hrotuleika hans. Žar sem hann er hęttur aš spila hįtt og lętur sé nęgja aš spila pp en ekki fff eins og įšur fyrr. Žetta er allt į réttri leiš og brįšum verš ég eins og Legolas ķ Hringadróttins sögu. Hįr og fallegur, grannur og fljótur aš hlaupa. Léttur ķ lundu og allt žaš.

Bless aš sinni og ég kem meš ašra skżrslu eftir viku. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hrönn Siguršardóttir

Ég var alveg viš žaš aš reka į eftir žér meš fęrslu! En žar sem ég er afar žekkt fyrir žolinmęši įkvaš ég aš doka.......

Hrönn Siguršardóttir, 4.8.2008 kl. 22:05

2 Smįmynd: Gušrśn Žorleifs

Greinilega bśin ad finna einu sųnnu lausnina

Gušrśn Žorleifs, 5.8.2008 kl. 06:21

3 Smįmynd: Dķsa Dóra

  Greinilega algjör kraftaverkakśr - mašur ętti kannski aš prófa

Dķsa Dóra, 5.8.2008 kl. 09:51

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband